Monday, April 22, 2019

// //

Vì sao nên chọn tủ bếp inox

Kệ bếp inox được làm bằng chất liệu inox cao cấp, siêu bền. Có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn, mọt mối. Chống trầy xước, không phai màu, cong vênh. Chịu được lực lớn và nhiệt độ cao. Không bị gỉ sét trong môi trường có độ ẩm ẩm thấp.

Về chất lượng

Chất lượng của kệ bếp inox cao cấp là không thể phủ nhận. Được làm từ thép không gì, kệ bếp có thời gian sử dụng lâu bền theo thời gian, kết cấu thép không bị cong vênh, mối mọt, giữ nguyên hình dáng và kích thước sử dụng. Thiết kế thùng tủ được làm từ nhiều khung inox vuông giúp đảm bảo tốt độ chắc chắn và bền vững cho sản phẩm.

Về tính thẩm mỹ
Từ xưa, chất liệu gỗ vẫn rất được ưa chuộng trong việc lắp đặt các thiết bị gia dụng nhà bếp từ bàn ghế cho đến tủ đựng chén bát, nồi niêu soong chảo. Tuy nhiên, trải qua thời gian sử dụng, kệ bếp bằng gỗ cho thấy nếu không được tẩm sấy đúng quy trình và các công đoạn thì rất dễ xảy ra các hiện tượng cong vênh, nứt nẻ, ẩm mốc, mối mọt, ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của sản phẩm và thiết bị. Kệ bếp inox cao cấp ra đời như là một giải pháp khắc phục triệt để những hạn chế kể trên.

Kệ bếp inox cao cấp mang đến những thiết kế sang trọng và lịch sự, thích hợp sử dụng trong những căn bếp thuộc mọi kiểu cách thiết kế khác nhau. Với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, kệ bếp inox sẵn sàng chiều lòng mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Trải qua thời gian sử dụng, màu sắc phun lên tủ không hề bị phai bạc giống như tủ gỗ. Thiết kế tủ vừa vặn và phù hợp với các nội thất nhà bếp hiện đại khác, mang lại một không gian nhà bếp sang trọng, sạch sẽ và thoáng mát nhất.

Kệ bếp inox cao cấp được gắn trực tiếp lên tường, tạo độ chắc chắn tuyệt đối khi sử dụng để bỏ những vật dụng quan trọng trong nhà bếp, từ bát đĩa cho đến các loại thực phẩm khác.

Về an toàn vệ sinh

Chất liệu thép không gỉ giúp đảm bảo tủ không bị oxi hóa theo thời gian, không bị ảnh hưởng bởi nước và các chất hóa học khác. Kệ bếp inox cao cấp dễ lau chùi, giúp đảm bảo tủ luôn sạch đẹp như vừa mới lắp đặt. Tủ kín giúp bảo vệ các thực phẩm và đồ dụng đựng bên trong được bảo vệ một cách tốt nhất trước các tác nhân từ côn trùng gây hại hay chuột dán, ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

Về tính năng

Bàn về tính năng sử dụng của loại kệ bếp này, có ba yếu tố quan trọng cần được nhắc đến. Phần tủ treo bếp inox có trang bị hệ thống giá khoa học đảm bảo việc sắp xếp bát đĩa diễn ra một cách thuận lợi nhất, tiết kiệm không gian và thời gian cho người sử dụng. Việc sử dụng kệ bếp inox cao cấp cũng giúp cho gia chủ có thể dễ dàng trong việc kết hợp với các nội thất nhà bếp hiện đại khác để tạo nên một không gian sống đầy đủ, tiện nghi và linh hoạt, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình.

Mua kệ bếp inox cao cấp ở đâu uy tín?

Kệ bếp inox cao cấp đang được phân phối rất nhiều tại thị trường trong nước bởi các địa chỉ sản xuất và lắp đặt khác nhau. Từ những địa chỉ cơ khí nhỏ lẻ cho đến những thương hiệu lớn, đã làm nên tên tuổi trong con mắt thị hiếu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Là một trong những nhà sản xuất kệ bếp inox cao cấp chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường Việt Nam, Hwata luôn là cái tên được rất nhiều các gia đình Việt lựa chọn trong việc mua sắm các thiết bị nhà bếp.

Kệ bếp inox cao cấp mang thương hiệu Hwata luôn không ngừng nỗ lực để làm và kiến thiết những giá trị bền vững nhất cho căn bếp của mọi gia đình với mức thu nhập khác nhau. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm chuyên môn, Kệ Bếp Hwata là địa chỉ đáng tin cậy, làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm và nhận được lời tư vấn lắp đặt từ Kệ Bếp Hwata có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website https://kebephwata.com và liên hệ để trao đổi trực tiếp với nhân viên chúng tôi.